Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Nhận định Norwich vs Leicester, 03h00 ngày 29/02

norwich-vs-leicester-2658767898

Nhận định, dự đoán trận Norwich vs Leicester thuộc vòng 28 giải Ngoại hạng Anh.


Sau ba trận đấu liên tiếp với một số đội bóng hay nhất giải đấu, Leicester cuối cùng cũng được nghỉ ngơi, và đang có một trận đấu với đối thủ bị đe dọa xuống hạng vào cuối tuần này. Bầy cáo chắc chắn sẽ cố gắng tận dụng tối đa trận đấu dễ dàng hơn này và cố gắng trở lại đường đua chiến thắng.

Trận đấu trực tiếp giữa Norwich vs Leicester (h2h)

  • Leicester đã giành được ba trong số bốn trận đấu gần đây nhất.
  • Năm trong số bảy trận đấu trước đó chứng kiến ​​Bầy cáo ghi được hai bàn thắng trở lên.
  • Tại địa điểm này, các vị khách đã ghi lại chiến thắng trong hai lần đối đầu gần nhất.
  • Đã mười năm kể từ khi Norwich giành chiến thắng trên sân nhà.

Nhân định bóng đá Norwich vs Leicester

Norwich thua 3-0 trên đường vào trận đấu cuối cùng trước Wolves. Đó là trận đấu thứ 20 không thắng của họ trong 22 lần, và chuỗi trận này đã giữ họ ở vị trí cuối cùng trong bảng.
Xem xét rằng Norwich vừa mới giành được vị trí thăng hạng đầu mùa, sau một chiến dịch trừng phạt tại Giải vô địch mùa trước, một cuộc xuống hạng nhanh chóng sẽ khiến người hâm mộ đau lòng.
Trong khi đó, Leicester đối đầu với Manchester City trong tuần thi đấu trước. Mặc dù trận đấu đang diễn ra tại sân vận động King Power, Bầy cáo đã bị Pep Guardiola và các cậu bé của mình đánh bại 0-1.
Các trận đấu liên tiếp với Wolves, Chelsea và City đã khiến Leicester phải trải qua ba trận không thắng, và nếu họ giữ chuỗi trận này trực tiếp, vị trí thứ 3 của họ sẽ bị đe dọa.

Nhan dinh bong đa Norwich vs Leicester

Leicester đã là một trong những đội tốt nhất trong cuộc cạnh tranh ngay từ đầu chiến dịch, và họ là những người đi đầu để kết thúc trong top ba của bảng cuối cùng. Họ cũng là cựu vô địch của giải đấu.
Mặt khác, Norwich được đặt vào vị trí cuối cùng trong bảng, là những ứng cử viên lớn để bị xuống hạng, và là những người mới tham gia giải đấu này. Họ đã bảo đảm tổng cộng bốn chiến thắng cho đến nay từ 27 trận đấu của họ trong giải đấu và đã để thủng lưới số bàn thắng nhiều thứ hai.
Ngoài ra, Leicester đã ghi nhận chiến thắng trong ba trong bốn lần đụng độ h2h vừa qua, và lần cuối cùng họ thua tại địa điểm này là vào năm 2010.
Phân tích cẩn thận về tất cả những sự thật này dẫn đến kết luận rằng Leicester đang được yêu thích áp đảo vào cuối tuần này để mang lại chiến thắng.

Soi keo bong da ngoai hang anh Norwich vs Leicester

  • Leicester thắng @ 1,75 (3/4)
  • Nửa thời gian / Toàn thời gian: Leicester / Leicester @ 2,75 (7/4).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét