Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Nhận định Derby County vs Fulham, 02h45 ngày 22/02

Derby-County-Fulham-98879899

Nhận định, dự đoán trận Derby County vs Fulham thuộc vòng 34 giải hạng Nhất Anh.

Xem thêm: Tai game danh bai 

Xem trước trận Derby County vs Fulham 

Sự xuất hiện của Wayne Rooney từ MLS đến Derby đã tạo ra rất nhiều phép thuật cho Rams cho đến nay, nhưng dường như đã quá muộn khi nói đến hy vọng playoff. Chỉ có một loạt chiến thắng lớn sẽ cho phép đội bắt kịp với sáu đội hàng đầu.
Không có nơi nào tốt hơn để bắt đầu nghiền hơn là chơi với đối thủ trực tiếp. Fulham FC đang tìm cách phục hồi trở lại sau một vài màn trình diễn đáng ngờ. Chúng ta sẽ thấy một cuộc thi hẹp vào thứ Sáu này trong Giải vô địch Anh.

Đối đầu Derby County vs Fulham: 

Phần lớn các cuộc đụng độ đối đầu gần đây đã được Fulham FC giành chiến thắng - chính xác là ba trong số bốn cuộc đối đầu gần đây.
Cuộc gặp gỡ đầu tiên của mùa giải đã dễ dàng giành chiến thắng trước đội bóng ở London với tỷ số 3-0.
Số bàn thắng trung bình ghi được trong năm h2h cuối cùng của họ là 2,20 mỗi trận đấu.

Dự đoán Derby County vs Fulham: 

Derby được dán nhãn là những kẻ thua kém ở đây với tỷ lệ cược 2,90, trong khi cơ hội cho các dân làng để giành chiến thắng rất cần thiết ở đây là tốt hơn một chút ở mức 2,50.
Đội khách đã được thực hiện bởi Aleksandar Mitrovic nhiều lần trong thời gian gần đây, nhưng tiền đạo người Serbia rõ ràng cần một số sự giúp đỡ. Tuyến sau của Fulham chỉ giữ sạch lưới trong năm trận gần nhất, nhưng họ vẫn rất gần với đỉnh.
Đối với sự phản đối của họ, Rams đứng thứ 13 với 44 điểm, ít hơn chín điểm so với Preston NE. Derby đã có một thời gian tuyệt vời vào cuối tháng một đầu tháng hai về kết quả. Họ đã đánh bại Stoke City, Northampton Town và Swansea City liên tiếp, ghi 11 bàn trong những trận đấu đó. Hai tuần qua chứng kiến ​​họ thua Bristol City và hòa trước Huddersfield.
Chúng tôi đang mong đợi sự hình thành rất tích cực từ đội chủ nhà. Họ không được hưởng lợi từ một trận hòa ở đây, có nghĩa là một trận đấu mở khác. Trên 2,5 FT là cách an toàn nhất để tiếp cận trận đấu, có giá 1,90.
Fulham để giành chiến thắng dường như là sự lựa chọn tốt nhất cho đặt cược người chiến thắng toàn thời gian. Họ kiên định hơn nhiều trong cả mùa giải so với Derby.

Derby County vs Fulham: Mẹo cá cược

  • Trên 2,5 FT @ 1,90
  • Chiến thắng sân khách @ 2.50.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét