Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Nhận định Man Utd vs Club Brugge, 03h00 ngày 28/02

Man Utd vs Club Brugge

Nhận định, dự đoán trận Man Utd vs Club Brugge trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League.

Máy tính dự đoán bóng đá Man Utd vs Club Brugge

Nhờ quyết định gần đây để trục xuất Manchester City khỏi các cuộc thi của UEFA trong hai năm, cơ hội chơi bóng ở Champions League của Manchester United đã tăng lên chóng mặt.
Đội bóng của Ole Gunnar Solskja về cơ bản đang chiến đấu cho năm vị trí hàng đầu tại Premier League, đồng thời tiến bộ thông qua các trận play-off Europa League.
Trận đấu lượt về với Club Brugge đang diễn ra vào thứ sáu tại Old Trafford, và bất cứ điều gì ngoại trừ một chiến thắng trên sân nhà sẽ là một bất ngờ lớn.
Chủ nhà được yêu thích lớn ở đây với tỷ lệ cược 1,45. Họ có nên đánh giá thấp sự đối lập mặc dù?

Đối đầu Man Utd vs Club Brugge 

Hai đội này chỉ gặp nhau hai lần trước nếu chúng tôi loại trừ cuộc đụng độ vào tuần trước kết thúc mà không có người chiến thắng 1-1 FT.
Trong trường hợp bạn bỏ lỡ nó, Brugge đã dẫn đầu nhờ bàn thắng sớm của Emmanuel Dennis, trong khi kết quả cuối cùng được đặt ra bởi Anthony Martial.
Những trận đấu đó diễn ra vào năm 2015 tại vòng loại UEFA Champions League. Quỷ đỏ đã dễ dàng đánh bại đối thủ trong cả hai trận 3-1 và 4-0.

Nhận định bóng đá 24 giờ Man Utd vs Club Brugge

Câu lạc bộ Brugge đã rất tích cực trong các cuộc thi ở châu Âu trong vài năm qua, chỉ với những thay đổi nhỏ trong danh sách. Họ đang ngồi trên đỉnh của Giải hạng nhất Bỉ với 19 trận thắng sau 27 trận và chỉ thua một trận.
Chỉ số phòng ngự khá ấn tượng, chỉ để thủng lưới 12 bàn. Họ có thể chiến đấu tốt tại Old Trafford không? Chúng tôi chắc chắn nghĩ như vậy.
Câu lạc bộ Brugge đánh bại Charleroi thứ 4 trên sân nhà trong trận đấu cuối tuần với tỷ số 1-0.
Manchester United cũng đã chiến thắng. Chúng tôi đã chứng kiến ​​một trong những màn trình diễn tốt nhất của họ mùa này tại Old Trafford, dễ dàng tháo gỡ và đánh bại Watford 3-0. Người mới đến Bruno Fernandes đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình là Quỷ đỏ.
Chúng tôi không mong đợi du khách đi xuống dễ dàng như vậy. Họ đã ghi ít nhất một bàn thắng trong 21 trên 23 trận gần đây trên tất cả các giải đấu.
United chỉ giữ sạch lưới 7 trận trong EPL mùa này, do đó, việc cả hai đội ghi bàn sẽ cảm thấy giá trị tốt ở mức 2,20.
Đối với tùy chọn phụ, chúng tôi sẽ thử với độ dài điểm chính xác 2: 1 ở mức 9.00. Cổ phần nhỏ được khuyên.

Chuyên gia nhận định bóng đá Man Utd vs Club Brugge

  • Cả hai đội ghi bàn @ 2,20
  • Điểm chính xác 2: 1 @ 9.00.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét