Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Nhận định Reading vs Wigan, 03h00 ngày 27/02

reading-vs-wigan-6786587678

Nhận định, dự đoán trận Reading vs Wigan trong khuôn khổ vòng 35 hạng Nhất Anh.

Wigan sẽ nhắm đến việc ra khỏi khu vực xuống hạng trong giải đấu. Với lợi thế sân nhà của họ, Reading có thể sẽ cản trở chuỗi trận bất bại ba trận gần đây của đội khách.
  • Hình thức của Reading: 34 trận đấu - 11 trận thắng - 9 trận hòa - 14 trận thua - 42 điểm.
  • Hình thức của Wigan: 34 trận đấu - 8 trận thắng - 10 trận hòa - 16 trận thua - 34 điểm.
Reading đứng ở vị trí thứ 16 trong khi Wigan nằm trong nhóm xuống hạng ở vị trí thứ 22 của bảng xếp hạng.

Đối đầu Reading vs Wigan (h2h)

  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 1-3 cho Reading.
  • Chủ nhà là bất bại trong năm cuộc họp cuối cùng của họ.
  • Ba trong số năm chiến thắng gần đây của Royal là chủ nhà.
  • Wigan trước đó đã nếm mùi chiến thắng trên sân khách trong cuộc đụng độ năm 2015.

dự đoán bóng đá chính xác nhất Reading vs Wigan

Reading đã thắng bốn trong năm trận đấu Championship trước đây của họ trước Wigan sau chiến thắng 1-3 trên sân khách vào đầu mùa giải này trong trận đấu ngược lại.
Mặc dù vậy, Hoàng gia đang có chiến thắng dài nhất trên sân nhà kể từ tháng 1 năm 2019. Họ vô địch trong năm trận sân nhà gần nhất với ba trận hòa và hai trận thua trong đó.
Ngoài ra, chủ nhà sẽ mệt mỏi từ trận thua 1-0 trước Leeds lần trước khi xa nhà. Tuy nhiên, họ sẽ rất vui khi trở về nhà để đối mặt với một bên yếu hơn như Wigan.
Trong cả hai lần ghé thăm Madejski gần đây nhất, Wigan đã trở về nhà mà không có bất kỳ điểm nào. Họ đã thua 3-2 trong chuyến thăm trước của họ mùa trước mặc dù dẫn đầu trong cuộc đụng độ.
Latics chỉ thua một trong sáu trận đấu cuối cùng của họ trong chiến dịch. Ngoài ra, du khách đang có ít nhất ba trận bất bại trên đường trong năm nay.
Wigan bất bại trong ba trận đấu gần nhất sau chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Millwall trong lần chạm trán trước đó. Tuy nhiên, họ sẽ có một con cá lớn hơn để chiên trong chuyến thăm Madejski.

dự đoan bóng đá Reading vs Wigan

Đọc sẽ được hỗ trợ bởi lợi thế sân nhà của họ và hiệu suất giải đấu tổng thể trong giải vô địch cho đến bây giờ. The Royals đã thắng sáu trong số 16 trận sân nhà của họ cho đến nay trong chiến dịch. Mặc dù số lượng thấp, đối thủ của họ còn tệ hơn thế trong thành tích sân khách.
Wigan đã vật lộn trên đường và chỉ đánh dấu hai chiến thắng trong 17 trận sân khách của họ cho đến bây giờ trong các giải đấu. Với phong độ nghèo nàn khi xa nhà, tỷ lệ cược chống lại Latics trong cuộc đụng độ tại Madejski.
Cần phải lưu ý rằng Reading là 8 điểm trước đội khách trong bảng đấu mùa này. Như vậy, Hoàng gia sẽ có lợi thế hơn một chút so với Wigan trong cuộc đụng độ. Do đó, người đặt cược có thể rút thăm không đặt cược khi đọc là đặt cược an toàn.
Hơn nữa, cả hai đội đã ghi trung bình hơn 1,0 bàn mỗi trận trong Giải vô địch mùa này cho đến nay. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi một vài bàn thắng trong tiếng còi cuối cùng của trận đấu. Như vậy, người đặt cược có thể có một lần đặt cược khác trong khu vực mục tiêu vì có xác suất cho hơn 1,5 bàn thắng trong cuộc chạm trán.

nhận định bóng đá của chuyên gia Reading vs Wigan

  • Rút thăm không đặt cược: Đọc @ 1,50 (1/2).
  • Trên 1,5 bàn @ 1,40 (2/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét