Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Man United vẫn còn cơ hội dự Champions League sau chiến thắng trước Chelsea

Man-UTD-657547568787

Manchester United ở trong khoảng cách gần với các vị trí Champions League với chiến thắng 2-0 trước Chelsea

Chiến thắng đã đưa United vào vị trí thứ bảy với 38 điểm, ba điểm sau của The Blues xếp thứ tư sau 26 trận.

Chiến thắng này cũng đại diện cho một cuộc càn quét giải đấu hiếm hoi cho United trước câu lạc bộ London, lần cuối cùng giành chiến thắng cả hai cuộc đối đầu giữa các bên trong mùa giải 1987-88.
Trong một trận đấu có nhịp độ cao và xảo quyệt, United đã tận dụng tối đa cơ hội của họ trong khi Chelsea, người có phong độ ở sân nhà bị nghi ngờ suốt mùa giải, phung phí một loạt cơ hội.
Anthony Martial đưa đội khách lên phía trước ngay trước giờ nghỉ sau đường tạt bóng ở bên phải từ Aaron Wan-Bissaka tìm thấy anh ta giữa các hậu vệ để vượt qua Wilfredo Caballero từ cự ly gần.
Martial-897698799

Người thay thế hiệp hai Kurt Zouma nghĩ rằng anh ta đã cân bằng với một cú đánh đầu của chính mình sau 11 phút sau hiệp một. Nhưng một đánh giá VAR xác định rằng hậu vệ Cesar Azpilicueta của Chelsea , được hỗ trợ bởi một cú hích từ Fred, đã đẩy một cầu thủ của United sau khi thực hiện quả đá phạt góc, vô hiệu hóa bàn thắng tiếp theo.

Xem thêm: nhân dinh bong da
United đã tận dụng sự may mắn của họ ở phút 66 thông qua Harry Maguire , người đã may mắn không bị đuổi khỏi sân vì đã đá vào Michy Batshuayi trong hiệp một - cựu hậu vệ của Leicester bước trước cột mốc và mạnh mẽ tiến lên vượt qua Caballero để giành ba điểm cho đội hình của Ole Gunnar Solskja.
Maguire-8798799

Olivier Giroud , trong một sự thay thế 10 phút cuối trận, đưa bóng vào lưới gần phút thứ 80 nhưng VAR một lần nữa không công nhận bàn thắng, lần này là lỗi việt vị khi chân của tiền đạo này nhích lên trước hậu vệ cuối cùng.
Chelsea chịu nhiều tin xấu trong trận đấu khi tiền vệ N'Golo Kante khập khiễng trong hiệp một với những gì có vẻ là chấn thương háng. Ông được thay thế bởi Mason Mount .
"Chúng tôi đã không chơi đặc biệt tốt với trái bóng, chúng tôi rất cẩu thả và chậm chạp nhưng phòng thủ thì nó rất tốt", Solskjaer nói với BBC sau trận đấu. Eric Bailly đã rất xuất sắc trong trận đấu đầu tiên trở lại sau chấn thương.
"Harry Maguire có may mắn không? Tôi không nghĩ vậy, anh ta bị phạm lỗi trước và Batshuayi sẽ ngã lên đầu anh ta nên anh ta đưa chân ra.
"Hiện tại chúng tôi đang kém Chelsea ba điểm, đó là một chiến thắng lớn vào tối nay. Chúng tôi không thể có được chín điểm thực tế."
Nhấn vào các quyết định của VAR, HLV của Chelsea, Frank Lampard, cho biết ông tin rằng các cuộc gọi sai đã được thực hiện.

Xem thêm: du doan bong da dem nay
"Tôi đã nhìn thấy nó một lần nữa [thẻ đỏ Maguire có thể] và VAR đã ở đó và họ đã không hiểu đúng. Azpilicueta bị xô vào phía sau -  không rõ ràng, Azpi đã bị đẩy ở phía sau."
Người hâm mộ đổ xô đến Stamford Bridge ngay lập tức sau khi mục tiêu của Giroud bị lật ngược, không chờ tiếng còi cuối cùng.
Lampard trích dẫn vai trò của VAR trong trận đấu là lý do cho sự thất vọng của họ.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét