Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Nhận định West Brom vs Preston, 03h00 ngày 26/02

west-brom-vs-preston-0356765787

Nhận định, dự đoán trận West Brom vs Preston trong khuôn khổ vòng 35 giải Hạng nhất Anh.

chuyen gia du doan bong da dem nay West Brom vs Preston

Theo như đối đầu ở đây, West Brom đang có kỷ lục chiến thắng 100%. Và bây giờ, với việc Preston chưa nếm trải thành công trên con đường chống lại một đội từ top 5, hãy tin tưởng vào đội chủ nhà để giữ cho chuỗi của họ không bị ảnh hưởng vào thứ ba này.

West Brom vs Preston Đối đầu (h2h)

  • Trận trước đó của họ đã chứng kiến ​​West Brom đăng một chiến thắng 1-0.
  • Ba trong số bốn trận đấu đã qua của họ có hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới trong năm trong tám lần đối đầu gần nhất của họ.
  • Chỉ một trong mười trận trước đây của họ đã kết thúc như một bế tắc.
  • Preston đã đăng ký chiến thắng hai lần trong mười cuộc đụng độ vừa qua của họ. (W-2, D-1, L-7)

nhận định bóng đá chuyên gia West Brom vs Preston

West Brom đã bảo đảm cả ba điểm vào tuần trước trong chuyến đi tới Bristol bằng cách ghi bàn không dưới ba bàn thắng chưa được trả lời trước đối thủ của họ. Đội chủ nhà hầu như không đổ mồ hôi trong trận đấu sau đó và kết thúc chín mươi phút với tám cú sút trúng đích, trái ngược với các đối tác của họ, những người chỉ xoay xở một.
Thật ấn tượng, đội chủ nhà hiện đang bất bại trong năm trận đấu cuối cùng của họ trên chiến thắng và đã giảm điểm chỉ một lần trong quá trình. Với sáu mươi sáu điểm so với tên của họ, West Brom hiện đang tận hưởng khung cảnh ở vị trí đầu bảng với một đệm bốn điểm so với Leeds.
Mặt khác, Preston đã trở lại với một chiến thắng trong cuộc đụng độ gần đây nhất của họ bằng cách có được thành tích tốt hơn với Hull với tỷ số tối thiểu 2-1. Đội khách đang có phong độ rất thuyết phục vào lúc này và cũng đã vấp ngã chỉ trong một trong tám trận đấu trước đó của họ.
Một điều đáng nói nữa là các vị khách đang giành chiến thắng ba trận trên đường như chúng ta đã nói. Tuy nhiên, cả ba chiến thắng đó đều chống lại các bên hiện đang ở nửa dưới của nấc thang.
Ngược lại, West Brom đã nếm mùi thất bại chỉ hai lần trên sân nhà mùa này. Hơn nữa, chủ nhà đã bảo đảm các quyền khoe khoang trong mỗi bảy cuộc họp trước đó của họ với Preston tại đây.
Như vậy, đội khách có rất ít hoặc không có cơ hội cứu vãn ngay cả một điểm trong điều này.
Ngoài ra, West Brom đã đối xử trung thành với nhiều mục tiêu trong nhiệm kỳ này. Trên thực tế, họ đã tìm thấy mặt sau của lưới ba mươi bốn lần ở nhà cho đến nay, đây là điểm số cao nhất của bất kỳ bên nào trong cụm.
Hơn nữa, Preston cũng đã có đôi giày ghi bàn của họ trong những lần đi chơi gần đây. Thật đáng ngưỡng mộ, họ đã đạt được bảy mục tiêu từ ba chuyến đi vừa qua trên đường.
Cho rằng tất cả, ngoại trừ một trong bốn cuộc họp h2h trước đây của họ ở đây cũng đã có hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng, loại trừ bất kỳ cơ hội nào cho một vụ ghi điểm thấp diễn ra trong tuần này.

Xem thêm: nhận định bóng đá tây ban nha

Lời khuyên cá cược West Brom vs Preston

  • West Brom giành chiến thắng @ 1,70 (7/10)
  • Trên 2,5 bàn @ 1,70 (7/10).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét