Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2020

Nhận định Chelsea vs Man Utd, 03h00 ngày 18/2

Chelsea-Man-Utd-87987999

Nhận định, dự đoán trận Chelsea vs Man Utd diễn ra lúc 03h00 ngày 18/2 trong khuôn khổ Vòng 26 - Ngoại hạng Anh.


Chelsea đã bị bẽ mặt trong trận đấu lượt đi sau khi Quỷ đỏ ghi bốn bàn không được trả lời vượt qua họ. Tuy nhiên, với những vị khách khó thể hiện sự thuyết phục trên đường, hãy tin tưởng vào The Blues để trở lại sự ưu ái trong tuần này.

Đối đầu Chelsea vs Man Utd (h2h)

  • Cuộc đụng độ cuối cùng của họ chứng kiến ​​Manchester United giành chiến thắng với tỷ số 2-1.
  • Ba trong số năm trận trước đây của họ có hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới trong một nửa của tám trận đấu trước đó của họ.
  • Manchester United đã đăng ký chiến thắng năm lần trong mười lăm trận đấu đã qua của họ. (W-5, D-5, L-5)

Soi keo bong da hom nay Chelsea và Man Utd

Chelsea đã làm rất tốt để cứu vãn một điểm trước Leicester trong cuộc đụng độ cuối cùng của họ trên đường sau khi cả hai đội chia sẻ bốn bàn thắng giữa họ. Đội chủ nhà hiện đã bị cầm hòa trong hai trận đấu đã qua của họ trên chiến thắng, và đã vấp ngã chỉ sáu lần trước.
Một điều đáng nói nữa là đội chủ nhà hiện đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng, kém tám điểm so với Leicester đứng thứ ba.
Mặt khác, Manchester United sẽ thực hiện chuyến đi tới Stamford Bridge tuần này trên mặt sau của trận hòa không bàn thắng với Wolves trên sân nhà. Mặc dù đã ghi lại mười sáu lần cố gắng vào khung thành trong cuộc đụng độ đó, nhưng đội khách đã chặn đứng nỗ lực của họ và xứng đáng bỏ lỡ chiến thắng trong tiếng còi cuối cùng.
Một điều đáng nói nữa là Quỷ đỏ đã vươn lên dẫn đầu chỉ sau một trong năm trận đấu cuối cùng của họ tại Premier League. Chỉ với ba mươi lăm điể, Manchester United hiện đã tụt xuống thứ tám.

Nhan dinh bong da dem nay Chelsea vs Man Utd

Chelsea đã có một khởi đầu vững chắc ở nhà kể từ đầu năm mới. Đội chủ nhà đã giữ cho Arsenal một trận hòa 2-2 trong cuộc đụng độ cuối cùng của họ ở đây, trước đó họ đã hạ gục Burnley với một bảng điểm 3-0.
Một điều đáng nói nữa là những người của Frank Lampard đã vấp ngã chỉ ba lần trong chín trận đấu PL vừa qua của họ ở đây. Ngược lại, Manchester United đang có hai trận thua xa nhà.
Khốn khổ là sáu trong số tám thất bại mà họ thừa nhận cho đến nay cũng đến từ những chuyến đi của họ trên đường.
Hơn nữa, đội khách chỉ có ba chiến thắng để tự hào từ những chuyến đi sân khách của họ, chỉ một trong số đó là chống lại một bên hiện đang ở trong top năm. Với phong độ tệ hại của họ trên đường, và thực tế là họ sẽ không có bùa Marcus Rashford, một thất bại chắc chắn là rất lớn đối với Manchester United trong lần này.
Tuy nhiên, tin tưởng vào Quỷ đỏ để đi xuống. Đội khách đã tìm thấy mặt sau của lưới mười hai lần trên con đường này. Hơn nữa, những người đàn ông của Ole Gunnar Solksker đã ghi tên mình vào bảng điểm trong ba lần ghé thăm gần nhất.
Do đó, hy vọng cả hai đội sẽ có đôi giày ghi bàn của họ vào đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Chelsea vs Man Utd

  • Chelsea giành chiến thắng @ 1.80 (4/5)
  • Cả hai đội để ghi điểm @ 1,70 (7/10).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét