Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Nhận định Hull City vs Swansea, 02h45 ngày 15/02

hull-city-vs-swansea-02768678879

Nhận định, dự đoán trận Hull City vs Swansea trong khuôn khổ vòng 33 hạng Nhất Anh.


Thất bại trong bốn trận đấu cuối cùng của họ ở đây, Hull City sẽ hy vọng chấm dứt chuỗi trận thua ảm đạm của họ.
Tuy nhiên, với việc Swansea được biết đến là người kiên quyết trên đường, có vẻ như đội chủ nhà đang ở trong một tập hợp khó khăn trong chín mươi phút.

Nhan dinh bong da Hull City vs Swansea Đối đầu (h2h)

  • Trận trước đó của họ đã chứng kiến ​​Swansea kéo về chiến thắng 2-1.
  • Tất cả, ngoại trừ một trong năm trận đấu đã qua của họ có ít hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới trong năm trong tám lần đối đầu gần nhất của họ.
  • Chỉ một trong mười cuộc đụng độ trước đó của họ đã kết thúc như một sự ràng buộc.
  • Swansea đã đăng ký chiến thắng trong ba trong mười trận trước đây của họ. (W-3, D-1, L-6)

Du doan bong da Hull City vs Swansea

Hull City đã nhanh chóng trở lại để thua đường vào đầu tuần này sau khi Blackburn ghi ba bàn thắng chưa được trả lời vượt qua họ trên đường. Thất bại là thứ năm của họ trong sáu trận đấu, trong khi cuộc đụng độ duy nhất khác của họ kết thúc với tỷ số hòa 1-1 khó chịu.
Thẳng thắn mà nói, đội chủ nhà vẫn chưa cho thấy bất kỳ dấu hiệu thuyết phục nào trong chiến dịch của họ. Chỉ với bốn mươi điểm trong túi, đội chủ nhà hiện đang ngồi mười lăm trên thang, bảy điểm so với vị trí thứ chín của Swansea.
Trong khi đó, đội khách đã thất thường trong cuộc đụng độ của họ vì đến muộn. Trận đấu cuối cùng của họ ở nhà đã chứng kiến ​​họ bị bế tắc ít hơn là giải trí cùng với QPR, trước đó, Derby đã hạ gục họ với bảng điểm 3-2 hẹp.
Là như nó có thể, các du khách đã nhìn sắc nét trong các chuyến đi của họ mùa này. Thật ấn tượng, họ đã trục vớt ít nhất một điểm trong mười hai trong số mười lăm chuyến đi trước đó của họ trên đường.
Ngược lại, Hull đã ở cuối trận thua trong bốn trận đấu đã qua của họ ở đây. Nếu tính đến việc họ không thể có được kẻ thù tốt hơn trong trận đấu ngược lại, Swansea là những người đi đầu để đi xa với cả ba điểm trong lần này.
Tuy nhiên, các vị khách đã không đảm bảo quyền khoe khoang trong bất kỳ chuyến thăm nào trong bốn lần ghé thăm sân vận động gần đây nhất của họ. Cho rằng khách truy cập cũng đã chia sẻ chiến lợi phẩm trong bảy lần đi chơi của họ cho đến nay, sẽ an toàn hơn khi quay lại trận hòa không đặt cược trong tuần này.
Hơn nữa, Swansea đã không được tổ chức trong thứ ba phòng thủ của họ, đặc biệt là trên đường. Trong thực tế, họ đã để thủng lưới một mục tiêu hoặc nhiều hơn trong tám trong số mười lần ra sân trước đó của họ trong tất cả các cuộc thi.
Mặt khác, mặc dù thua trận thắng, Hull vẫn liên tục tìm thấy sự trở lại của lưới trong mỗi hai trận đấu đã qua của họ ở đây. Xem xét rằng hai cuộc họp h2h cuối cùng của họ tại địa điểm này cũng đã chứng kiến ​​cả hai đội có được tên của họ trên bảng điểm cùng nhau, hy vọng không bên nào giữ được một bảng sạch sẽ vào thứ Sáu.

Nhan dinh bong da hom nay Hull City vs Swansea

  • Rút thăm không đặt cược: Swansea @ 1.60 (3/5)
  • Cả hai đội đều ghi được điểm 1.66 (2/3).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét