Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Nhận định Norwich vs Liverpool, 00h30 ngày 16/02

norwich-vs-liverpool-16898797899

Nhận định, dự đoán trận Norwich vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 26 giải Ngoại hạng Anh.


Sau khi vào vòng đấu tiếp theo FA Cup, ngay cả khi toàn bộ các cầu thủ khởi đầu nghỉ ngơi, Liverpool đã có thêm động lực cho cuộc đua danh hiệu PL đầu tiên của họ kể từ năm 1990. Là một trong những ứng cử viên cho sự xuống hạng, Norwich sẽ hầu như không thể vượt qua thành tích bất bại của Liverpool.
  • Hình thức của Norwich: 25 trận - 4 thắng - 6 trận hòa - thua 15 - 18 điểm.
  • Hình thức Liverpool: 25 trận - 24 trận thắng - 1 trận hòa - thua 0 - 73 điểm.
Đó sẽ là cuộc đụng độ giữa các đội từ cả hai đầu bảng Premier League. Norwich đang đứng cuối bảng trong khi Liverpool đang dẫn đầu bảng mùa này.

Trận đấu trực tiếp giữa Norwich vs Liverpool (h2h)

  • Quỷ đỏ bất bại trong tất cả các trận đấu kể từ năm 2004.
  • Năm trong số chín chiến thắng gần đây của Liverpool là trong các chuyến thăm.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong năm trận đấu cuối cùng của họ.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 4-1 cho Quỷ đỏ.

Nhận định bóng đá Norwich vs Liverpool

Norwich đang chiến đấu hết mình để tránh xuống hạng tới Championship mùa này khi họ đang có bảy điểm từ khi vượt qua đợt xuống hạng như bảng hiện tại.
The Canaries đã làm rất tốt để giữ cho Newcastle United có một trận hòa không bàn thắng trên đường trong trận đấu cuối cùng của họ, nhưng họ sẽ có một đội hình mạnh hơn nhiều để chứa tại Carrow Road.
Với con số khổng lồ 73 điểm, Liverpool đã bảo vệ được danh hiệu của họ ở mùa giải này khi họ bị loại 22 điểm so với đội đứng thứ hai, Manchester City.
Đối với Norwich, đáng buồn thay, chiến thắng trên sân nhà trước đó của họ là với Bournemouth trong một tỷ số tối thiểu 1-0. Đó là chiến thắng duy nhất của họ trong 12 trận đấu đã qua.
Liverpool, trong khi đó, đang có chuỗi 16 trận thắng trong giải đấu. Dựa trên thống kê giải đấu, Quỷ đỏ là tốt nhất ở cả sân nhà và sân khách trong mùa giải.
Cuộc đụng độ trước đó của họ trong giải đấu đối mặt với Southampton đã mang lại cho họ chiến thắng 4-0 trên sân nhà. Ngoài ra, Quỷ đỏ đang dẫn trước 55 điểm so với Norwich trong bảng và do đó, chủ nhà không có cơ hội chống lại đội khách.

Nhan dinh bong da cua chuyen gia Norwich vs Liverpool

Với sự thống trị giải đấu của họ mùa này, Liverpool đã bất khả chiến bại trong chiến dịch. Theo thành tích bất bại của họ trong giải đấu sau 25 lần ra sân, họ rất xa từ việc mất đi chuỗi trận xuống một bên dễ bị xuống hạng, Norwich.
Hơn nữa, Gurgen Klopp có thể sẽ nhận được sự phục vụ của Sadio Mane khi tiền đạo gần như đã bình phục chấn thương. Với Mohammed Salah ở dạng sét, Liverpool có thể sẽ ghi bàn trong một vài bàn thắng sau chín mươi phút.
Teemu Pukki đã phải vật lộn để tìm kiếm sự trở lại của mạng gần đây cho Canaries. Như vậy, Norwich có nhiều khả năng không ghi bàn trong trận đấu và nếu họ tìm được, điều đó sẽ không đủ.
Trên hết, ba trong số bốn cuộc đụng độ h2h gần đây của họ; Với tư cách là chủ nhà, với Liverpool đã chứng kiến ​​Quỷ đỏ giành chiến thắng với ít nhất hai bàn thắng cuối cùng.
Do đó, những người chơi kèo có thể đi cùng Liverpool để giành chiến thắng trong trận đấu có thể với tỷ lệ chấp -1 ít nhất.
Một đặt cược an toàn khác cho người đánh cược sẽ nằm trong khu vực mục tiêu. Dựa trên kết quả giải đấu gần đây của họ, Liverpool có khả năng ghi nhiều hơn một cặp trong cuộc đụng độ. Do đó, những người đánh cược có thể đi với hơn 2,5 bàn thắng trong trận đấu.

Soi kèo bóng đá hôm nay Norwich vs Liverpool

  • Liverpool giành chiến thắng với tỷ lệ chấp -1 @ 1.80 (4/5).
  • Trên 2,5 bàn @ 1,50 (1/2).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét