Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Nhận định Watford vs Liverpool, 00h30 ngày 01/03

watford-vs-liverpool-1867878


Nhận định, dự đoán trận Watford vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 28 giải Ngoại hạng Anh.


Liverpool đang trên đường xóa sạch mọi kỷ lục trong năm giải đấu hàng đầu của châu Âu, và đến bây giờ, họ chỉ còn bốn chiến thắng nữa khi thấy giấc mơ kéo dài ba thập kỷ của họ cho chiếc cúp PL trở thành sự thật. Trên hết, họ đang đối đầu với đội đứng ở vị trí thứ 19, bị đe dọa xuống hạng vào thứ Bảy tuần này. Bằng mọi cách, hãy chờ đợi một chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Đối đầu Watford vs Liverpool (h2h)

  • 12 trong số 13 chiến thắng vừa qua đã thuộc về Liverpool.
  • Quỷ đỏ đã ghi một tỷ số 15-0 kết hợp từ bốn cuộc họp vừa qua.
  • Bốn trong số bảy lần chạm trán trước đây tại sân vận động này chứng kiến ​​các vị khách ghi được ba bàn thắng trở lên.
  • Kể từ năm 2000, chỉ một lần Watford giao chiến thắng trên sân nhà.

Nhan dinh bong da moi nhat Watford và Liverpool

Watford thua 3-0 trên đường vào trận đấu cuối cùng trước Manchester United. Đó là trận đấu thứ sáu không thắng của họ, và trận thua thứ tư trong năm trận đấu vừa qua. 
Chỉ còn mười một trận đấu còn lại cho đến khi kết thúc mùa giải, loại hình này đã khiến Watford một lần nữa khó khăn hơn khi phải tự mình rời khỏi nanh vuốt của khu vực xuống hạng.
Trong khi đó, Liverpool đã ghi lại chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước West Ham trong tuần thi đấu vừa qua. Chiến thắng này bằng với kỷ lục về chuỗi chiến thắng dài nhất trong lịch sử PL, và trong mùa giải này, đã giành được 26 chiến thắng từ 27 trận đấu trước đó.
Nó gần như là một trò đùa. Kiểu thống trị này thậm chí sẽ không bay trong một bộ phim, và chúng ta thật may mắn khi thấy nó làm sáng tỏ thực sự ngay trước mắt chúng ta.
Bỏ qua các đối thủ truyền kiếp và Pháo thủ, tất cả những người hâm mộ khác bây giờ phải bắt rễ để Jurgen Klopp và các chàng trai của anh ấy đi cả một mùa mà không mất một lần nào.

Nhan dinh bóng da Watford vs Liverpool

Liverpool dễ dàng là đội bóng tốt nhất thế giới hiện tại, và họ đang nhìn thấy một chiếc cúp PL, đã lảng tránh họ trong ba thập kỷ. Họ đang ở dạng nghiền nát tuyệt đối, và bất kỳ đội nào không may đứng trước họ, sẽ bị hủy diệt một cách vô tư.
Trong một kịch bản như vậy, đến đội xếp thứ hai trong giải đấu, những người đi đầu để được xuống hạng. Quỷ đỏ giờ đã chảy máu, sẽ tuyệt vọng để hoàn thành công việc trong tầm tay. Họ sẽ không chú ý đến thực tế rằng họ đang tham gia vào một đội được coi là một trong những điều tồi tệ nhất trong toàn bộ giải đấu.
Hơn nữa, người của Klopp đã ghi được một tỷ số 15-0 kết hợp từ bốn lần đụng độ h2h vừa qua, và chỉ một lần họ thua tại địa điểm này trong hai thập kỷ qua. Cũng lưu ý rằng Watford đã để thủng lưới tổng cộng 27 bàn thắng từ tám trận đấu trước 2 giờ và không thể ghi bàn trên sân nhà trong bốn trong sáu lần gặp nhau trước Quỷ đỏ.
Có tính đến tất cả những phát hiện này, rõ ràng rõ ràng rằng Liverpool sắp mang đến một chiến thắng thống trị khác vào thứ Bảy này.

Macao du doan bong da Watford vs Liverpool

  • Liverpool thắng @ 1,44 (4/9)
  • Một nửa thời gian / Toàn thời gian: Liverpool / Liverpool @ 2.20 (6/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét