Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Lại đại chiến thành Manchester vì một trung vệ

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2013 đã đóng cửa nhưng, M.U   Man City vẫn đang ráo riết tìm thêm cho mình những bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do. Mới đây một trung vệ từng khoác áo Chelsea, Arsenal và Tottenham trở thành mục tiêu làm bùng nổ cuộc đại chiến  thành Manchester .

Ferdinand:  Man City là một nỗi ô nhục của  Premier League 

Demichelis cập bến  Man City , WAGs Man xanh không ngại bất cứ đối thủ nào

Vừa tuyển quân,  Man City đã gặp ‘hạn’

Là William Gallas, cựu đội trưởng của “Pháo thủ” thành London. Trung vệ người Pháp đã bị Tottenham chấm dứt hợp đồng vào cuối mùa giải vừa qua do không còn hứa hẹn có nhiều đóng góp trong tương lai. Trong chiến dịch 2012/13, Gallas chỉ được ra sân tổng cộng 17 trận ở một đấu trường duy nhất là  Premier League mặc dù ở tuổi 36 anh vẫn còn rất sung sức.

 

Lại đại chiến thành Manchester vì một trung vệ

Gallas (trái) đang là mục tiêu theo đuổi của M.U   Man City 

 

Hàng thừa của Spurs bất ngờ lại trở thành nỗi khao khát của cả M.U   Man City . Theo Manchester Evening News, những cuộc gặp gỡ và đàm phán trực tiếp đã được cả nhà ĐKVĐ và Á quân Ngoại hạng Anh xúc tiến thực hiện. Tuy nhiên có vẻ như Man xanh đang chiếm được ưu thế trong thương vụ này bởi giới thượng tầng ở Etihad đã sớm thực hiện các cuộc tiếp xúc với người đại diện của Gallas ngay sau khi đội trưởng Vincent Kompany dính chấn thương.

 

Kinh nghiệm thi đấu tại  Premier League từ năm 2001 của Gallas luôn được đánh giá là cần thiết cho sự bổ sung vào đội hình  Man City trong bối cảnh cơn đau đầu của HLV Pellegrini lại tiếp tục nặng thêm sau thông báo mới nhất cho biết, Kompany và Micah Richards sẽ phải ngồi chơi xơi nước ít nhất 6 tuần nữa. Mặc dù người đại diện của Gallas tiết lộ rằng thân chủ của mình muốn đầu quân cho M.U song với sự sốt sắng của  Man City cùng lời hứa mức lương 70 nghìn bảng/tuần có thể sẽ tạo nên cú áp phe cho The Citizens ngay trong tuần này.

 Theo tapchibongda.Com.Vn 


 Premier League, giải bóng đá Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả Ngoại hạng Anh suốt 24h, đưa ra các Nhận định bóng đá chính xác nhất. Chi tiết xem tại:http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/1102.Aspx  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét