Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Vui mừng vì có Oezil, Arsenal chuẩn bị gia hạn HĐ với 3 trụ cột

Mùa hè này HLV Arsene Wenger gây bất ngờ lớn khi chi ra tới 44 triệu bảng để chiêu mộ một mình chân sút người Đức, Mesut Oezil. Và khi có tin  Arsenal sẽ gia hạn HĐ với 3 cầu thủ, “Giáo sư” chắc chắn không còn bị mang tiếng là “Ngài tiết kiệm” nữa.

Điểm tin sáng 5/9: M.U,  Arsenal , Chelsea, Real... Công bố danh sách dự Champions League

Với Oezil,  Arsenal có giữ được vị trí ở tốp 4?

Ozil tới  Arsenal : Mơ về bộ tứ nguyên tử

Tính cả thương vụ mượn thủ môn Emiliano Viviano  từ Palermo, mùa hè này  Arsenal đã chi ra tổng cộng 45 triệu bảng cho việc mua sắm cầu thủ. Tất nhiên các CĐV  The Gunners vẫn đang tận hưởng những niềm vui lớn trước tương lai đang ngày một tươi sáng của đội bóng con cưng.

Chưa dừng lại ở đó, ngày hôm nay báo giới Anh đồng loạt đưa tin,  Arsenal đang tiến hành các công đoạn cuối cùng để chuẩn bị gia hạn hợp đồng với 3 trụ cột là trung vệ Per Mertesacker, hậu vệ Bacary Sagna và tiền vệ Tomas Rosicky.

Vui mừng vì có Oezil, Arsenal chuẩn bị gia hạn HĐ với 3 trụ cột

Rosicky sẽ được gia hạn HĐ thêm 2 năm

 

Giai đoạn đầu mùa giải, khi cơn bão chấn thương ập vào Emirates lấy đi nguyên một đội hình của “Giáo sư”, 3 cầu thủ kể trên là những nhân tố quan trọng giúp CLB vượt qua khó khăn, đặc biệt là chiến tích hạ knock-out Fenerbahce tại vòng play-off Champions League.

Theo đó bản hợp đồng cũ của Sagna và Rosicky có thời hạn đến tháng 6/2014 sẽ được kéo dài lên đến mùa hè 2016. Tuy nhiên vì đều đã bước sang tuổi 30 nên hai cầu thủ này sẽ không được nâng lương. Mertesacker được gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, đến tháng 6/2017, tăng lương từ 80 nghìn lên 90 nghìn bảng/tuần.

Rõ ràng “Giáo sư” và  Arsenal đã nhận ra cần phải có sự thay đổi để hướng đến những mục tiêu cao hơn trong mùa giải mới.

 

 Theo Tapchibongda.Com.Vn 


Premier League, giải bóng đá Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả Ngoại hạng Anh suốt 24h, đưa ra các Nhận định bóng đá chính xác nhất. Chi tiết xem tại:http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/1102.Aspx

Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả bóng đá Anh và Ngoại hạng Anh nhanh nhất, đưa ra các Nhận định bóng đá và Dự đoán bóng đá chính xác nhất. Chi tiếttại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét