Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Với Oezil, Arsenal có giữ được vị trí ở tốp 4?

 Với  Oezil ,  Arsenal có giữ được vị trí ở tốp 4?. Vào phút chót trước khi TTCN đóng cửa,  Arsenal đã kịp đưa về Mesut  Oezil với giá 42,5 triệu bảng. Tuy nhiên dù có sự phục vụ của cầu thủ người Đức,  "Pháo thủ" vẫn sẽ gặp khó khăn trên con đường lọt vào top 4. 

Arsenal đã phải phá kỉ lục chuyển nhượng của chính mình khi chiêu mộ  Oezil . Với họ,  Oezil là một cầu thủ rất cần thiết. NHM  "Pháo thủ" đã thiếu kiên nhẫn với chính sách chuyển nhượng của đội bóng trong mùa Hè này, nhưng  Oezil sẽ là người thay đổi bầu không khí tiêu cực và bất mãn về TTCN đang bảo phủ CLB.

Bất cứ một đội bóng nào ở Premier League cũng sẽ hưởng lợi từ một ngôi sao của Real Madrid và  Arsenal sẽ không có gì khác biệt.  "Pháo thủ" đã đúng đắn khi bổ sung  Oezil vào hàng tiền vệ, nơi mà họ đã có Jack Wilshere và Santi Cazorla. Tuy nhiên liệu cầu thủ người Đức có thể giúp họ giành một suất trong tốp 4 trong mùa giải đầy tính cạnh tranh này ?

 

Ozil
Mua  Oezil là bước đi đúng đắn của  Arsenal trên TTCN - Ảnh: Getty

 

Sự thất vọng của NHM  Arsenal trong mùa Hè này là điều dễ hiểu. Bởi vì trong đội hình của  Arsenal vẫn có những thiếu sót và cho dù  Oezil đã được mua về thì những vấn đề của  "Pháo thủ" vẫn chưa được giải quyết.

Nếu như Olivier Giroud bị chấn thương,  Arsenal sẽ gặp vấn đề. Cả Lukas Podolski và Theo Walcott đã không thường xuyên được đá ở vị trí tiền đạo trung tâm. Trong khi đó, tân binh Yaya Sanogo vẫn còn thiếu kinh nghiệm và chưa chứng tỏ được bản thân. 

Arsenal đang ấp ủ tham vọng quay trở lại cuộc đua giành danh hiệu ở Premier League cũng như tiến sâu hơn ở Champions League. Với những mục tiêu đó, việc bổ sung  Oezil là chưa đủ với  "Pháo thủ" .

Các chuyên gia bóng đã và NHM đều cho rằng  Arsenal phải cải thiện ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Mùa Hè này, Flamini đã quay về sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên  Arsenal vẫn cần nhiều hơn thế. Với tình trạng đội hình cũng như tham vọng của mình,  Arsenal cần có một tân binh là cầu thủ đẳng cấp thế giới để bảo vệ hàng thủ yếu kém. Flamini là một cầu thủ tốt, nhưng anh không phải là người sẽ giúp họ đạt đến trình độ ưu tú.

 

Falmini
Mathieu Flamini - Ảnh: Getty

 

Luiz Gustavo, Marouane Fellaini hoặc Etienne Capoue có thể sẽ giúp cải thiện cho  Arsenal . Tuy nhiên không một cầu thủ nào trong số này chuyển tới Emirates mặc dù  "Pháo thủ" đã liên hệ với họ.  Arsenal đã quá do dự trên TTCN. Tuy nhiên việc họ mua  Oezil đã tạo nên một sự thay đổi đáng khích lệ.

Arsenal là một đội bóng tốt khi thi đấu tự tin. Chiến thắng trước Tottenham hồi tuần trước chính là minh chứng cho điều đó. Tuy nhiên chấn thương và sự căng thẳng của một mùa giải kéo dài có khả năng gây thiệt hại cho  "Pháo thủ" một lần nữa.

Tottenham, Man City Man United, Chelsea đều sở hữu một đội hình có chiều sâu, trong khi đó đội hình  Arsenal vẫn thiếu điều này. Trong cả mùa giải,  Arsenal có thể sẽ phải trả giá vì thiếu chiều sâu.

Việc giành được sự phục vụ của  Oezil sẽ khiến  Arsenal tránh được sự chỉ trích từ giới truyền thông trong thời gian tới, nhưng tình hình sẽ thay đổi nếu đội bóng của HLV Wenger bị nạn chấn thương hành hạ. Mua  Oezil là một bước đi đúng đắn, nhưng  Arsenal có thể làm nhiều hơn thế và họ nên thực hiện.

Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả bóng đá Anh và Ngoại hạng Anh nhanh nhất, đưa ra các Nhận định bóng đá và Dự đoán bóng đá chính xác nhất. Chi tiếttại đây

Premier League, giải bóng đá Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả Ngoại hạng Anh suốt 24h, đưa ra các Nhận định bóng đá chính xác nhất. Chi tiết xem tại:http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/1102.Aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét