Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Nike giúp Moyes chiêu mộ Benteke

Hôm thứ Sáu tuần trước, HLV David Moyes đã trực tiếp trở về Scotland để xem giò tiền đạo Christian  Benteke trong M.U áo ĐT Bỉ. Nhiều thông tin tại Anh ngày hôm nay khẳng định, với sự giúp sức của nhà tài trợ Nike, M.U sẽ có được chữ ký của chân sút hiện đang thuộc biên chế Aston Villa vào tháng Giêng tới.

Fabio Coentrao: Làm gì có việc tôi khóc khi không được đến M.U 

 M.U vẫn chưa nguôi khát vọng sở hữu lại C.Ronaldo

 M.U sắp "trói" chặt Wayne Rooney

Nói đến chuyển nhượng, M.U mà cụ thể là giám đốc điều hành Ed Woodward vẫn đang liên tục phải đối mặt với những sự chỉ trích nặng nề từ dư luận sau thất bại toàn tập trong phiên chợ hè 2013. Tuy nhiên, mới đây Woodward đã đập tan mọi sự hoài nghi của giới mộ điệu bằng việc mang về cho  “Quỷ đỏ” thành Manchester  bản hợp đồng tài trợ dài hạn trị giá 1 tỷ bảng từ Nike.

 

Nike giúp Moyes chiêu mộ Benteke

Benteke là mục tiêu nằm trong tầm ngắm của M.U 

 

Tuy hợp đồng có giá trị khổng lồ vẫn đang phải đợi ngày để lấy chữ ký của hai bên nhưng M.U đã bắt đầu được hưởng lợi thông qua sự hợp tác này. Theo tiết lộ của tờ Daily Star, việc Moyes đi “xem giò”  Benteke nhận được sự hậu thuẫn trực tiếp từ Nike. Tiền đạo người Bỉ vừa gia hạn hợp đồng tới tháng 6/2017 với Aston Villa khiến giá trị giải phóng ràng buộc của anh tăng vọt lên 25 triệu bảng. Dẫu vậy số tiền này rõ ràng không thấm vào đâu so với tiềm lực tài chính của Nike.

 

Tất cả sẽ phải đợi đến đầu năm 2014 mới biết được kết quả. Nhưng ngay từ lúc này M.U đang phải hết sức đề phòng một đối thủ cạnh tranh chữ ký của  Benteke là Arsenal. Mùa chuyển nhượng vừa qua, HLV Arsene Wenger đã không dưới 2 lần bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của ngôi sao 22 tuổi nên chắc chắn “Pháo thủ” sẽ không bỏ qua thương vụ này trong tương lai. Arsenal đã chi 42,4 triệu bảng để mua Mesut Oezil từ Real Madrid nhưng hàng công ở sân Emirates vẫn rất cần một trung phong cắm đẳng cấp như  Benteke .


 Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả bóng đá Anh và Ngoại hạng Anh nhanh nhất, đưa ra các Nhận định bóng đá và Dự đoán bóng đá chính xác nhất. Chi tiếttại đây  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét