Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

3 cầu thủ Man United sẽ bị đe dọa vị trí bởi Fellaini

 3 cầu thủ  Man United sẽ bị đe dọa vị trí bởi  Fellaini . HLV David Moyes đã kịp thời đưa  Fellaini về  Man United trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa. Tuy nhiên sự xuất hiện của cầu thủ người Bỉ ở Old Trafford sẽ đe dọa đến vị trí của Ryan  Giggs , Tom Cleverle và  Anderson 

 Ryan Giggs 

Mặc dù  Giggs đã được ra sân ở cả 3 trận đấu ở mùa này nhưng sẽ rất khó để anh tiếp tục được HLV David Moyes sử dụng khi mà trong tay vị HLV này đã có  Fellaini .  Giggs   Fellaini không chơi ở vị trí giống nhau.  Giggs cần phối hợp với một cầu thủ ở bên trong khi anh đá cánh và chơi một hai.  Fellaini không phải dạng cầu thủ đó. Cầu thủ người Bỉ chiếm ưu thế ở hàng tiền vệ với những bước chạy nhanh xâm nhập vào hàng thủ đối phương.  Fellaini rất hiếm khi đá cánh.

 

Giggs
Ryan  Giggs - Ảnh: Sky Sport

Giggs vẫn có mặt trong đội hình của HLV David Moyes là bởi anh đã ở Old Trafford quá lâu. Trong 3 lần ra sân thi đấu ở  Premier League mùa này,  Giggs mới chỉ tạo ra một cơ hội. Do đó, sẽ HLV David Moyes sẽ có ít niềm tin để tiếp tục sử dụng anh.

Nếu như  Man United có thể hoàn tất việc mượn Fabio Coentrao từ Real, đó sẽ là dấu chấm hết cho Ryan  Giggs ở bên cánh trái. Khi đó, HLV David Moyes hoặc sẽ dùng Patrice Evra hoặc Coentrao ở vai trò tiền vệ trái. Evra xứng đáng được HLV Moyes đặt niềm tin để xếp đá cánh trái. Số cơ hội mà cầu thủ người Pháp tạo ra ở mùa giải này cho thấy anh xứng đáng được thi đấu ở vị trí đó.

 Tom Cleverley 

Tom là người duy nhất trong 3 tiền vệ được đá chính. Vì lí do này, anh là cầu thủ bị đe dọa mất vị trí nhất vào tay  Fellaini nhất. Mùa giải này, Tom thi đấu dưới phong độ. Theo trang thể thao Squawka, Tom là cầu thủ chơi tệ nhất. Tổng điểm cho màn trình diễn của anh trong 3 trận chỉ là 10.

Tom Cleverley
Tom Cleverley - Ảnh: Sky Sport

 

 Tom Cleverley  đã được đá ở trung tâm hàng tiền vệ bên cạnh Michael Carrick để hỗ trợ như Xavi và Iniesta ở Barca. Xavi là tiền vệ ở giữa sân, ra lệnh tăng tốc cho những cuộc tấn công và tung ra những đường chuyền qua mọi vị trí trên sân. Carrick cũng đang đảm nhiệm vị trí như vậy ở  Man United . Trong khi đó, Iniesta thi đấu tự do hơn. Sự sáng tạo cho phép anh thọc sâu và biết rằng người đồng đội của mình đang ở phía sau nếu như cuộc tấn công bị bẻ gãy.  Tom Cleverley thi đấu không đủ sáng tạo ở mùa giải này, do đó anh chỉ được Squawka chấm 10 điểm. Vị trí đầy sáng tạo cạnh Carrick sẽ được  Fellaini đảm nhiệm. Người ta lo rằng Cleverley sẽ không chỉ mất vị trí trong đội hình của  Man United mà còn ở ĐT Anh nữa.

 Anderson 

Với cầu thủ người Brazil thì thật khá đơn giản. Anh sẽ di chuyển xa hơn và thấp hơn so với trung tâm hàng tiền vệ. Cho đến mùa giải này,  Anderson mới chỉ thi đấu được 5 phút, đó là ở trong trận đấu mà  Man United thắng Swansea với tỉ số 4-1. Mùa trước, anh đã chơi trọn vẹn được 1 trận trong cả mùa giải. Có vẻ tương lai của  Anderson   Man United là bấp bênh, nhưng với việc Cleverley chơi mờ nhạt,  Fellaini hoặc Carrick dính chấn thương, HLV David Moyes nên chọn  Anderson cho một thử nghiệm kéo dài ở trung tâm hàng tiền vệ.

 

Anderson
Anderson - Ảnh: Getty


Cầu thủ người Brazil chưa bao giờ gây thất vọng ở Old Trafford , song cũng vì lẽ ấy mà  Anderson không bao giờ thực sự bùng nổ ở một vị trí trên sân.  Anderson tạo ra những đường chuyền tốt với độ chính xác cao, tạo nhiều cơ hội và là một tiền vệ trung tâm rất cứng rắn, đậm chất Moyes.  Anderson là người sẽ không e ngại khi thực hiện một cú tắc bóng. Trong số 3 tiền vệ,  Anderson là người ít có khả năng mất vị trí nhất.

Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả bóng đá Anh và Ngoại hạng Anh nhanh nhất, đưa ra các Nhận định bóng đá và Dự đoán bóng đá chính xác nhất. Chi tiết  tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét