Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Lampard tuyên bố giã từ ĐT Anh

Trận đấu với Ukraine vào rạng sang 11/09 tới tại Kiev đánh dấu cột mốc 100 lần khoác áo ĐTQG của Frank Lampard . Vậy nhưng ngày từ lúc này khi trả lời phỏng vấn trên ESPN, tiền vệ của Chelsea lại khẳng định rằng anh sẽ tuyên bố chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế. Lý do cùng thời điểm cụ thể đã được  Lampard tiết lộ và ấn định.

Lampard sắp chạm mốc 100 lần khoác áo tuyển Anh

Lampard thừa nhận rằng World Cup 2014 tổ chức tại Brazil là cơ hội cuối cùng để anh có cơ hội thể hiện mình trước sự theo dõi của giới mộ điệu toàn thế giới.  Lampard được gọi vào  ĐT Anh lần đầu tiên năm 1999 nhưng anh đã bỏ lỡ cơ hội dự World Cup 2002 tại Hàn Quốc và Nhật Bản và chỉ cùng “Tam sư” tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào năm 2006 tại Đức.

 

Năm 2010,  Lampard ở tuổi 32 lần thứ hai tham dự World Cup. Và tại giải đấu được tổ chức tại Nam Phi này tiền vệ thuộc biên chế Chelsea đã tạo nên một kỷ lục đáng thất vọng khi thực hiện 37 cú sút trúng đích nhưng không thể mang lại cho “Tam sư” một bàn thắng. Tại vòng 1/16 gặp Đức,  Lampard đã có một cú nã đại bác từ khoảng cách rất xa nhưng bóng đi trúng xà ngang.  ĐT Anh bị loại ở trận đấu đó (thua 1-4).

 

Lampard tuyên bố giã từ ĐT Anh

Lampard sắp nói nời từ giã “Tam sư”

 

&Ldquo;Thực tế tôi nghĩ rằng World Cup 2014 sẽ là cơ hội cuối cùng để tôi có thể có những đóng góp cho  ĐT Anh . Tôi không muốn nói ‘tôi sẽ nghỉ hưu’ nhưng ở tuổi 36 không có nhiều cơ hội để bạn cống hiến trên bình diện quốc tế. Tất nhiên tôi vẫn muốn tham gia song trước mắt  ĐT Anh phải đương đầu với những khó khăn ở vòng loại. Thật tệ nếu chúng tôi không thể giành vé đến Brazil và nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ phải chia tay ĐTQG sớm hơn dự kiến”,  Lampard chia sẻ.

 

Tại vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu, “Tam sư” vẫn đang đứng đầu bảng H với 15 điểm sau 7 trận. Tuy nhiên nguy cơ bị loại vẫn đang hiển hiện với  ĐT xứ Sương mù  khi đối thủ sắp tới của họ Ukraine đang có 14 điểm và đội bóng mà Roy Hodgson cùng các học trò phải chạm trán ở lượt trận áp chót (vòng 9) là Montenegro cũng đang sở hữu số điểm 15. Trận cuối cùng  ĐT Anh sẽ gặp gỡ một đối thủ cứng khác là Ba Lan.

 

Rõ ràng những lo lắng của  Lampard về nguy cơ “Tam sư” không thể góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh mùa hè năm sau là có cơ sở. Dẫu vậy NHM vẫn hy vọng rằng  Lampard chỉ nói lời từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau đây 1 năm nữa.

 Theo tapchibongda.Com.Vn 

 

 Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả bóng đá Anh và Ngoại hạng Anh nhanh nhất, đưa ra các Nhận định bóng đá và Dự đoán bóng đá chính xác nhất. Chi tiếttại đây 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét