Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

HLV Wenger chưa vội gia hạn hợp đồng

 

HLV Arsene Wenger được cho rằng chưa vội vàng ký tên vào bản hợp đồng mới với  Arsenal .

Arsenal chuẩn bị “trói chân” Arsene Wenger 

 

HLV Wenger chưa vội gia hạn hợp đồng

 

Vị chiến lược gia người Pháp sẽ bước vào tuổi 64 vào tháng tới, HLV Arsene Wenger đang bước vào năm cuối cùng của bản hợp đồng hiện tại của mình nhưng cho biết ông đã nhận được lời đề nghị về một bản hợp đồng mới từ những ông chủ của  Arsenal .

 

HLV Arsene Wenger đang nhận được sự ủng hộ của Chủ tịch hữu Stan Kroenke và hội đồng quản trị, với giám đốc điều hành Ivan Gazidis nhấn mạnh những cuộc đàm phán đã diễn ra trong mùa hè và sẽ tiếp tục diễn ra sau hậu trường.

 

Trong mùa hè năm nay HLV  Wenger đã đưa về  Arsenal bản hợp đồng lớn là tiền vệ Mesut Ozil từ Real Madrid ở những giờ cuối của TTCN với mức phí kỷ lục 42,5 triệu bảng. Với bản hợp đồng này, các pháo thủ thành Londond đang được đánh giá rất cao.

 

Phát biểu với báo giới thời gian gần đây, HLV  Wenger nhấn mạnh: “Nhìn này, tương lai của tôi lúc này không phải là điều quan trọng nhất. Tôi không phải trên TTCN do đó nó không phải là một ưu tiên”.

Theo Thethaovietnam

 

 Premier League, giải bóng đá Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả Ngoại hạng Anh suốt 24h, đưa ra các Nhận định bóng đá chính xác nhất. Chi tiết xem tại:http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/1102.Aspx 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét