Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Thiago Alcantara bị ép đến M.U vào thứ Sáu?

Tapchibongda - Thứ Sáu tới, David Moyes sẽ có buổi họp báo đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng M.U. Theo tờ Mundo Deportivo, món quà ra mắt của chiến lược gia người Scotland không ai khác ngoài Thiago Alcantara.

Nhưng khi cậu anh nhà Alcantara đã đăng tải thông điệp “Tôi yêu Barcelona” trên Twitter, câu hỏi đặt ra là, M.U sẽ làm cách nào để hoàn tất bản hợp đồng tốn nhiều giấy mực của báo chí này? Phía đội chủ sân Nou Camp chưa có bất kỳ hồi đáp nào, trong vòng 48 giờ nữa, “Quỷ đỏ” có vẻ như đang bí cờ.

Nhưng, trong mọi cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng, luôn có một nhân vật có thể làm thay đổi cục diện. Và vì cứu tinh của M.U chính là cựu tuyển thủ Brazil, Mazinho. Làm cha, làm người đại diện cho Alcantara, tiếng nói của Mazinho luôn là quyết định cuối cùng, tất nhiên. 

Mazinho (giữa) là người quyết định tương lai của Thiago Alcantara (phải)

“Hợp đồng hiện tại của Thiago với Barca có thời hạn đến hết tháng 6/2015, tôi cam kết, đây là thời hạn dài nhất, không có bất cứ một cuộc đàm phán nào với Barca cả”, Mazinho nói với các phóng viên của Mundo Deportivo.



Cách đây nửa tháng, khi truyền thông Anh khẳng định, M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Alcantara, chính Mazinho đã xác nhận thông tin này vì ông là người trực tiếp ngồi vào bàn đàm phán. Chiều tối ngày 02/07, phóng viên chiến trường của Manchester Evening News bắt gặp cha của tiền vệ U21 TBN tại khu vực gần SVĐ Old Trafforld. Giới mộ điệu đồ rằng, một cuộc gặp gỡ giữa Mazinho và các quan chức M.U đã diễn ra ở thời điểm trước đó vài phút.

Alcantara yêu Barca, đó đơn thuần chỉ là tình cảm cá nhân. Cần biết cuộc họp báo đầu tiên của một vị tân HLV luôn vô cùng quan trọng. M.U khao khát Cầu thủ xuất sắc nhất giải VĐ U21 châu Âu từ lâu, Manucians trên toàn thế giới hướng về thương vụ này. Bởi vậy, với sự xuất hiện của Mazinho tại Manchester, kênh truyền hình ESPN cũng đã mạnh dạn khẳng định: “90% Thiago Alcantara sẽ ra mắt M.U vào thứ Sáu”.

Alcantara có thể vẫn muốn gắn bó với Nou Camp hơn, song mức lương 140 nghìn euro/tuần được ghi trong BHĐ có thời hạn 5 năm kèm cam kết để ngôi sao sinh năm 1991 đá chính, luôn là ưu tiên số 1 đối với một cựu cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Mazinho.
Chí Cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét