Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Koscielny sẽ không rời khỏi Arsenal trong mùa hè này

Mới đây, trung vệ người Pháp này đã phủ nhận hoàn toàn các tin đồn cho rằng anh đang trên đường rời khỏi Emirates trong kỳ chuyển nhương mùa hè năm nay. Đồng thời Koscielny cũng nhấn mạnh rằng, anh đang rất hạnh phúc ở Arsenal.


Sau màn trình diễn xuất sắc ở trong giai đoạn hai của mùa giải vừa qua, Koscielny đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các đại gia châu Âu. Trong số những câu lạc bộ tỏ ra thèm muốn trung vệ này, nổi bật lên hai cái tên là Bayern Munich và Barcelona.
Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, trung vệ người Pháp này đã bác bỏ khả năng anh rời Arsenal để chuyển tới khoác áo một câu lạc bộ khác ngay trong hè này.
"Tôi sẽ không bao giờ rời khỏi Arsenal bởi tôi đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở đây. Đây là một câu lạc bộ tuyệt vời và tôi vẫn còn thời hạn trong hợp đồng đã ký. Mặc dù tôi biết có những tin đồn cho rằng tôi đang tìm cách tới Barcelona hay Bayern Munich, nhưng tôi chắc chắn rằng điều này không bao giờ xảy ra." Koscielny tuyên bố trước báo giới.
 Koscielny sẽ không rời khỏi Arsenal trong mùa hè này
Koscielnysẽ không rời khỏi Arsenal

Trung vệ 27 tuổi này cũng cho biết thêm rằng, việc anh quan tâm nhất lúc này chính là duy trì được một phong độ ổn định để có thể đóng góp nhiều hơn cho Pháo thủ thành London.
"Hiện tại, điều mà tôi quan tâm nhất đó chính là duy trì phong độ một cách ổn định nhất để có thể đóng góp công sức nhiều hơn nữa cho Arsenal. Tôi muốn bước lên đỉnh vinh quang trong màu áo của câu lạc bộ này và hoàn toàn không hề có ý định ra đi." Trung vệ người Pháp chia sẻ thêm.
Bên cạnh đó, Koscielny còn nhấn mạnh rằng, anh không có lý do gì để rời một câu lạc bộ tốt như Arsenal để chuyển tới một câu lạc bộ khác.
"Tôi đang là thành viên của một đội bóng lớn ở Anh, nơi tôn thờ bóng đá đẹp, được nhận lương đều đặn hàng tuần và năm nào cũng được tham dự Champions League. Đây là một điều mà rất nhiều cầu thủ mơ ước." Koscielny chốt lại.
(Theo Bongda24h)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét