Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Lịch thi đấu bóng đá anh


Trong lần thứ hai dẫn dắt Chelsea, Mourinho sẽ trở thành HLV được trả lương cao nhất lịch sử làng bóng đá. Với hợp đồng 4 năm, sau khi trừ đi tất cả các khoản thuế, Mourinho sẽ nhét túi 34 triệu bảng.
Mourinho sẽ trở lại nơi mà ông ám chỉ là "có nhiều người yêu mến tôi", sau khi có một cuộc gặp với ông chủ Roman Abramovich của Chelsea tuần trước. Theo những nguồn tin rò rỉ, hợp đồng của Mourinho sẽ có hiệu lực sau ngày 1/6, ngay sau khi ông dẫn dắt Real Madrid thi đấu trận cuối cùng của mùa giải 2012/13.
Mourinho sẽ được trao quyền kiểm soát việc tái cơ cầu đội hình Chelsea, điều mà ông mong muốn nhưng không được đáp ứng và dẫn đến việc chia tay Stamford Bridge vào tháng 9/2007. Mặc dù Chelsea sẽ cần thay đổi để hướng tới mục tiêu vô địch Premier League sang năm, nhưng kế hoạch của Mourinho được cho là sẽ ít cực đoan hơn so với những gì báo chí đã đồn thổi về các mục tiêu chuyển nhượng "bom tấn" thời gian qua.
Mourinho sẽ theo đuổi một chiến lược tuyển dụng kép, nghĩa là dựa trên một ngân sách thu về từ việc bán đi những cầu thủ không cần thiết ở đội hình hiện tại và một khoản đầu tư thêm của tỉ phú Abramovich.
"Người đặc biệt" tin rằng Chelsea cần tăng cường thêm một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo. Ông cũng có thể bổ sung một người dự bị cho Petr Cech, trong khi thủ môn triển vọng Thibaut Courtois sẽ tiếp tục được cho Atletico Madrid mượn để trau dồi kỹ năng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét